Cho Thuê Xe Cẩu Cho Thuê Xe Cẩu Cho Thuê Xe Cẩu giá rẻ

Sunday, May 14, 2017

Thuê xe cẩu có lợi gì cho cuộc sống của bạn.

Hiện nay, nhu cầu về sử dụng xe cẩu là rất nhiều và dịch vụ cho thuê xe cẩu ngày một phát triển rộng rãi hơn, ở mỗi khu vực khác nhau trong nhu cầu cẩu, hạ, vận chuyển hàng hóa cồng kềnh, máy móc, thiết bị nặng, kích thước lớn.
Xe cẩu là một trong những vật dụng không thể thiếu trong bốc dỡ, vận chuyển hàng hóa. Việc tập kết hàng hóa trong các xưởng sản xuất, nhà máy, khu công nghiệp cũng cần có xe cẩu. Với những loại hàng cồng kềnh, trọng tải lớn, số lượng lớn thì sức người không thể giải quyết được. Khi đó, xe cẩu là giải pháp tốt nhất để có hiệu quả tốt nhất.
Trên thực tế, lợi ích của dịch vụ này mang lại cho cuộc sống là rất nhiều, mang lại giá trị cao trong đầu tư của các công ty, xí nghiệp, giúp công việc nâng, hạ, vận chuyển hàng trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian, chi phí và sức lao động tối ưu, góp phần phát triển doanh nghiệp.


Chúng tôi có thể giúp gì được cho bạn:

  • Dịch vụ của chúng tôi có thể cẩu, hạ, vận chuyển hàng cồng kềnh, khối bê tông lớn, sắt thép nặng trong xây dựng, trong công nghiệp
  • Có thể cẩu, vận chuyển các đồ vật, hàng hóa có trọng tải lớn khác, nặng vài tấn, vài chục tấn đến vài trăm tấn…
  • Chúng tôi giúp công việc cẩu, vận chuyển hàng trở nên nhẹ nhàng, dễ dàng và nhanh chóng giúp hoàn thành công việc nhanh, mà hiệu quả cao.
  • Chúng tôi luôn đảm bảo an toàn cao cho hàng và người.

Dịch vụ của Đức Thọ với uy tín hơn 10 năm kinh nghiệm, là địa chỉ tin cậy để quý khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi với giá tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.
Với hệ thống đầy đủ các loại xe cẩu khác nhau, Công ty chúng tôi cung cấp đủ các loại hình dịch vụ: xe cẩu bánh lốp, ê xe cẩu bánh xích, xe cẩu chân nhện,…đến quý khách hàng tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng, đảm bảo xe cẩu chính hãng, toàn bộ được nhập khẩu ở nước ngoài với chất lượng được kiểm định chi tiết, đúng theo quy định, và đặc biệt là mức giá thuê xe cẩu luôn đảm bảo rẻ nhất thị trường mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.
Phục vụ 24/7, chỉ cần khách hàng liên lạc, cung cấp thông tin về nhu cầu sử dụng dịch vụ, chúng tôi với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, nhiệt tình sẽ tư vấn chu đáo và chi tiết, giúp quý khách hàng lựa chọn được dịch vụ ưng ý, tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu.
Chúng tôi phục vụ tất cả các quận Tphcm: quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, Thủ Đức, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh, Bình Tân, Bình Chánh, Gần Giờ, Củ Chi, Hóc Môn, Nhà Bè..và các tỉnh lân cận như: Bình Dương, Đống Nai,….
Bất cứ công ty, doanh nghiệp hay cá nhân nào đều muốn tiết kiệm chi phí. Bất cứ hoạt động phát sinh chi phí cho doanh nghiệp đều được giảm tới mức tối đa. Hiểu được tâm lý chung đó, công ty TNHH Vận Tải Đức Thọ xin giới thiệu đến bạn đọc dịch vụ uy tín, chất lượng và giá tốt nhất Tphcm.

Bạn sẽ được lợi gì khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi:

  • Tiết kiệm mức chi phí tối đa cho ngân sách của doanh nghiệp, công ty và ngân sách của chính bạn. Bạn không cần mua xe cẩu và thuê nhiều lao động mà chỉ cần sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
  • Vận chuyển, nâng cẩu hàng hóa có khối lượng lớn một cách dễ dàng, tiết kiệm thời gian và tiền thuê nhân công.
  • Không mất chi phí sửa chữa, bảo trì và bảo dưỡng xe.
  • Không mất chi phí quản lý nhân viên lái xe và nhân viên kỹ thuật.

Chỉ cần nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi, quý khách hàng sẽ dễ dàng có được dịch vụ cho thuê xe cẩu chất lượng nhất, tốt nhất.

Liên hệ:
CÔNG TY TNHH VẬN TẢI ĐỨC THỌ
MST: 0314189797
ĐT: 0939.838.910 – 0933.826.829 (A.Thọ)
Địa chỉ: 2384/20/5 Quốc Lộ 1A, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP HCM
Website: thuexecautphcm.com

No comments:

Post a Comment