Cho Thuê Xe Cẩu Cho Thuê Xe Cẩu Cho Thuê Xe Cẩu giá rẻ

Wednesday, March 8, 2017

Dịch vụ vận tải tphcm - Cho thuê xe cẩu chất lượng

Cho thuê xe cẩu giá rẻ bất  ngờ chỉ có tại Tphcm

Bạn đang cần thuê xe cẩu để vận chuyển bốc dỡ hàng hóa, sắt thép, vật liệu xây dựng hay các máy móc thiết bị trong công ty, nhà xưởng hay cho các công trình xây dựng… đòi hỏi phải chuyên nghiệp và đảm bảo an toàn trong việc vận chuyển và cẩu hạ hàng hóa mà chưa biết làm thế nào để thuê cho mình 1 chiếc xe cẩu tự hành hay dịch vụ vận tải uy tín, chuyên nghiệp mà giá cả hợp lý giúp tiết kiệm thời gian và chi phí…
Công ty Dịch Vụ Vận Tải chúng tôi từ đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ nâng cẩu vận tải chuyên nghiệp, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phát triển.
Chúng tôi hiểu rằng khách hàng vừa là đối tượng phục vụ của mình và cũng là mục tiêu sống còn của doanh nghiệp.Chính vì vậy mà trong mọi hoạt động của chúng tôi khách hàng luôn luôn ở vị trí trung tâm.
Dịch vụ vận chuyển hàng hóa với 100% hàng giá trị cao được công ty chúng tôi mua bảo hiểm trong quá trình vận chuyển, đối với các mặt hàng dể vỡ, dễ hư hỏng sẽ được đội giám sát hàng hóa kiểm tra chặt chẽ, gia cố, đóng gói lại những trường hợp gói, kiện hàng chưa được đảm bảo.
Xem thêm các dịch vụ khác: http://xecauhcm.com/

Năng lực nâng cẩu – vận chuyển
Ngoài ra, Sở hữu đội xe  từ 1 tấn đến 300 tấn, chúng tôi đảm bảo có thể đáp ứng tối đa nhu cầu nâng cẩu vận chuyển hàng hóa của khách hàng. Các mặt hàng không bị giới hạn bao gồm các mặt hàng gia dụng, hàng quảng cáo, hàng sản xuất công nghiệp, hàng kim khí điện máy và các mặt hàng máy móc vật liệu xây dựng quá khổ quá tải .
Chúng tôi luôn phấn đấu với mục tiêu Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phát triển, tìm mọi phương án để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.
Dịch vụ cho thuê xe cẩu ngày càng tăng mạnh theo nhu cầu của khách hàng tại TPHCM. Và chúng tôi là một trong những công ty uy tín được nhiều khách hàng tin cậy.
Đội nâng cẩu vận chuyển hiện đại:
Với đội xe tải đa dạng về trọng tải, nhiều chủng loại chất lượng cao, hoạt động 24/24 cùng các thiết bị nâng chuyển hàng hóa hiện đại như cẩu, xe cẩu, xe nâng, ba lăng… đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Thêm vào đó, xe tải, các thiết bị được bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ, luôn đảm bảo an toàn kỹ thuật, giảm thiểu rủi ro trong quá trình vận chuyển hàng hóa của khách hàng.
Nhân viên tận tình, trách nhiệm cao:
Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản, giàu kinh nghiệm, tận tụy với công việc. Thêm vào đó, nhân viên luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, trung thực, bảo quản tốt hàng hóa, tài sản của của khách hàng.
Quy trình vận chuyển:
Với quy trình vận chuyển khoa học: Tiếp nhận thông tin -> khảo sát -> báo giá -> ký hợp đồng -> triển khai thực hiện -> nghiệm thu và thanh quyết toán hợp đồng. Quý khách không phải mất nhiều thời gian chờ đợi, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ báo giá nhanh chóng sau khi nắm bắt một số thông tin cơ bản.
Đặc biệt với đội ngũ nhân viên chuyên ngành kỹ thuật điện, điện lạnh, điện tử, máy tính, thợ mộc, tổ đóng gói, … lành nghề đảm bảo yêu cầu khắc khe của khách hàng.
Trách nhiệm sau vận chuyển:
Trong khi vận chuyển hàng hoá nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.
Chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu về thời gian, tiến độ, an toàn
Sau khi nhân viên khảo sát ký nhận tài sản di dời của quý khách hàng, Quý khách hàng chỉ cần giao chìa khóa cho đội trưởng đội vận chuyển.
Tất cả các tài sản của khách hàng đều được vận chuyển đến địa chỉ mới theo đúng yêu cầu. Nếu Quý khách phát hiện thất thoát hoặc hư hỏng một vật dụng nhỏ nhất nào đó thì chúng tôi sẽ đền bù 100% giá trị tài sản hoặc sửa chữa. Quý khách sẽ yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi
Dịch vụ cho thuê xe cẩu chúng tôi phục vụ tất cả các quận Tphcm: quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, Thủ Đức, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh, Bình Tân, Bình Chánh, Gần Giờ, Củ Chi, Hóc Môn, Nhà Bè..và các tỉnh lân cận như: Bình Dương, Đống Nai,….
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thêm những dịch vụ khác:
  • Vận chuyển và cẩu sắt thép cho các công trình xây dựng
  • Vận chuyển cọc bê tông cho xây dựng
  • Vận chuyển và cẩu cho các máy móc thiết bị có khối lượng lớn
  • Cẩu và vận chuyển các loại xe ô tô máy móc bị hỏng
  • Cẩu vận chuyển cây cảnh.
Cam kết
Với phương châm hoạt động: an toàn – nhanh chóng – hiệu quả , Công ty chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của Quý khách hàng trong cuộc sống hiện đại. Với tinh thần trách nhiệm cao, chúng tôi đảm bảo hàng hóa của Quý khách được đóng gói, bảo vệ và vận chuyển an toàn.
Những trường hợp hư hao, mất mát trong quá trình vận chuyển chúng tôi đảm báo chịu trách nhiệm và đền bù thiệt hại theo đúng cam kết trên hợp đồng.
Liên hệ ngay với chúng tôi:
Hotline: 0931.901.239 (A.Đạt)

No comments:

Post a Comment