Cho Thuê Xe Cẩu Cho Thuê Xe Cẩu Cho Thuê Xe Cẩu giá rẻ

Tuesday, March 7, 2017

Cho thuê xe cẩu tphcm - dịch vụ vận tải Đúc Thọ

DỊCH VỤ VẬN TẢI PHỤC VỤ CHO THUÊ XE CẨU GIÁ RẺ TPHCM

Công ty Vận tải Đức Thọ cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu, vận chuyển hàng hóa bằng xe cẩu, xe cẩu tải... 
Thuê xe tại TpHCM nhu cầu ngày càng rộng rãi, do sự phát triển của ngành công nghiệp. do vậy công ty mở ra rộng rãi, điều này khiến cho các các tổ chức cạnh tranh cho việc kiếm tìm một công ty cung ứng dịch vụ uy tín (giá cả khó khăn, chuyên môn cao) và phần lớn năng lực (số lượng xe nhiều).
Qua nhiều năm tham gia vận chuyển hàng hóa cho Các công ty, xí nghiệp, các nhà máy sản xuất, các khách hàng lẻ. Vận tải Đức Thọ nhận thấy nhu cầu vận chuyển hàng hóa bằng xe tải cẩu, hay nhu cầu thuê xe cẩu để cẩu hàng hóa rất lớn. Chính yếu tố này đã thúc đẩy để Chúng tôi đầu tư vào mảng dịch vụ xe cẩu. 
Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu... là những khu vực có nhiều Khu Công Nghiệp, các khu chế xuất, cảng biển, cảng sông nhiều. Nơi đây tập trung nhiều nhà máy gia công hàng hóa.
Dịch vụ xe cẩu vận chuyển hàng hóa, cẩu hàng hóa, hay vận chuyển hàng hóa bằng xe tải của Đức Thọ hiện diện rộng khắp ở các khu vực này. Chỉ cần liên hệ sau 30 phút hoặc một giờ là chúng tôi có mặt. Đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu của khách hàng.

Năng lực dịch vụ cẩu
Với đội xe, trang thiết bị được đầu tư lớn, với nhiều loại xe tải cẩu và cẩu khác nhau, tài xế được trang bị các chứng chỉ cẩu, tay nghề cao, đội ngủ điều hành vận chuyển chuyên nghiệp, năng động. Vận tải Đức Thọ sẵn sàng mang đến sự tiện lợi nhất cho Quý khách hàng. 
Công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn thân thiện, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Quý khách hàng hoàn toàn hài lòng và vui vẻ khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi chính là món quà có ý nghĩa nhất đối với toàn thể nhân viên của công ty chúng tôi
Cho thuê xe cẩu Tphcm phục vụ 24/24 trên các quận huyện :  Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, quận Thủ Đức, Tân Phú, Tân Bình, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh, Bình Tân, Bình Chánh, Cần Giờ, Củ Chi, Hóc Môn, Nhà Bè.
Chúng tôi khiến việc giỏi hiệu quả và được đào tạo thực hành để hoàn tất công việc một phương pháp an toàn nhất:trật tự an toàn được thực hiện vào đầu mỗi công tác và duy trì 1 bí quyết chặt chẽ trong suốt quá trình cho thuê.
Tuân thủ những trật tự an toàn bao gồm:
  • Theo dõi hàng ngày các tiêu chuẩn an toàn.
  • Cung cần phải có bị chất lượng cao từ những dịch vụ nhãn hàng hàng đầu.
  • Chọn lựa đúng kích thước cần cẩu.
  • Lập kế hoạch và giám định công việc trước thi công.
  • Đào tạo nhân công phù hợp và kịp thời.
  • Bắt buộc cấp giấy chứng nhận đáp ứng đầy đủ các nhân viên.
  • Thực hiện và giám sát rất nhiều những viên chức.
  • Sở hữu bảo hiểm hàng hóa và con người trước và trong khi thi công.
Tiêu chí của chúng tôi là cung cấp cho quý khách phương án thi công tốt nhất bằng cách thức sản xuất các nhà sản xuất công nghệ để xác định những tiêu chí nâng cụ thể, xác định phạm vi những vấn đề công việc, và tối đa hóa hiệu quả kế hoạch thi công.
Vận chuyển hàng hóa bằng xe tải, đầu kéo, container
Ngoài dịch vụ xe cẩu, chúng tôi còn vận chuyển hàng hóa bằng xe tải, với nhiều loại xe tải có tải trọng từ 1 đến 20 tấn, cộng với container và đầu kéo. Các khu vực vận chuyển của chúng tôi
Chuyên cẩu các thiết bị máy móc lên độ cao trong phạm vi chật hẹp
Đa dạng các loại xe tải, xe cẩu: Xe cẩu thùng, Xe cẩu KATO, Xe cẩu Vicker
Đáp ứng nhanh thời gian giao nhận, vận chuyển vào mọi thời điểm
Tư vấn cho Quý khách hàng chọn loại xe phù hợp và rẻ nhất cho từng loại hàng hoá, từng loại xe và từng cung đường
QUý khách hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi áp dụng các chính sách ưu đãi, khuyến mại với những khách hàng thường xuyên thuê cẩu tự hành và sử dụng các dịch vụ vận tải của chúng tôi.
Xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VẬN TẢI ĐỨC THỌ
ĐT: 0939.838.910 – 0933.826.829 (A.Thọ)
Địa chỉ: 2384/20/5 Quốc Lộ 1A, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP HCM

No comments:

Post a Comment