Cho Thuê Xe Cẩu Cho Thuê Xe Cẩu Cho Thuê Xe Cẩu giá rẻ

Sunday, January 10, 2016

DỊCH VỤ CHO THUỆ XE TẢI CẨU, XE CẨU TỰ HÁNH GIÁ RẺ TẠI TP HCM

CHO THUÊ XE TẢI CẨU CHẤT LƯỢNG

Công ty TNHH Dịch vụ - Vận tải Vinh Hoa chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu hàng giá rẻ tại TPHCM và các tỉnh thành trên cả nước. Ngày nay, nhu cầu thuê xe tải cẩu hiện đang được rất nhiều người quan tâm do nhu cầu vận chuyển những khối hàng hóa lớn , hoặc di dời chỗ ở từ nơi này sang nơi khác mà dịch vụ cho thuê xe cẩu đã ra đời nhằm đáp ứng cầu cho khách hàng cũng như các công ty, xí nghiệp hoặc các nhà máy có nhu cầu vận chuyển hàng hóa đến các địa điểm khác nhau ở khắp các tỉnh thành trong cả nước.Những loại hình dịch vụ cho thuê xe tải cẩu giá rẻ/ Do nhu cầu của khách hàng, chúng tôi đã cho ra đời nhiều loại hình dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn nhằm đáp ứng những nhu cầu cần thiết của khách hành.

Các loại hình dịch vụ cho thuê xe cẩu hiện nay gồm:

Dịch vụ cho thuê xe cẩu, xe cẩu tự hành với trọng tải trong từ 1 tấn đến 50 tấn. Với đội ngũ nhân viên, tài xế dày dạn kinh nghiệm trong việc bóc dỡ hàng hóa nhiều năm kinh nghiệm. Quý khách có thể yên tâm và hoàn toàn hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Dịch vụ cẩu hàng: công ty chúng tôi có một đội ngũ nhân viên cẩu hàng lành nghề, chuyên nghiệp, chuyên bóc dỡ hàng hóa với trọng tấn nặng bằng những chiếc xe cẩu hiện đại. Luôn đảm bảo an toàn chất lượng hàng hóa của khách hàng.

Liên Hệ

Dịch vụ cẩu hàng – Cho thuê xe cẩu tự hành

Di Động : 0902.338.613 (A.Hoàng)

Công Ty TNHH Dịch Vụ – Vận Tải Vinh Hoa

Website : www.xetaicauhcm.com

Đ/C : 37 Tân Thới Nhất 06, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp.HCM




No comments:

Post a Comment