Cho Thuê Xe Cẩu Cho Thuê Xe Cẩu Cho Thuê Xe Cẩu giá rẻ

Tuesday, December 29, 2015

CHO THUÊ XE CẨU, XE CẨU TỰ HÀNH TẠI TPHCM - ĐA DẠNG CHẤT LƯỢNG

CHO THUÊ XE CẨU, XE CẨU TỰ HÀNH ĐA DẠNG.

Cho thuê xe cẩu trọng tải nhỏ, thuê cẩu tại TPHCM

Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe cẩu, công ty chúng tôi tự hào là một trong 10 đơn vị cho thuê xe cẩu uy tín và chất lượng. Để đáp ứng nhu cầu cẩu tạ và vận chuyển hàng hóa, hiện nay, công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu có trọng tải nhỏ, cho thuê xe cẩu tại khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận.

Công ty chúng tôi có nhiều loại xe cẩu rất đa dạng và phong phú về chủng loại và kích cỡ, từ xe cẩu có trọng tải nhỏ đến các loại xe cẩu loại lớn. Xe cẩu nhỏ tại công ty chúng tôi hiện nay bao gồm xe cẩu 2 tấn, 3 tấn, 5 tấn, 10 tấn,...phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng. Xe cẩu trọng tải nhỏ của công ty đều đã được kiểm định về chất lượng, đảm bảo an toàn cho hàng hóa của quý khách.
Bên cạnh việc cho thuê xe cẩu loại nhỏ, công ty còn cung cấp dịch vụ cẩu hàng và vận chuyển hàng hóa, thiết bị máy móc, container theo ca, trọn goi, trung hạn hoặc dài hạn tùy theo yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ lái xe cẩu là những người có chứng chỉ cẩu, có kinh nghiệm trên 5 năm năm trong nghề, cẩn thận, chu đáo luôn ca kết sẽ đem đến cho quý khách dịch vụ tốt nhất.

Cho thuê cẩu tự hành 2 tấn

Nhận cẩu và vận chuyển hàng hóa, máy móc, thiết bị đến chân công trình “Với phương châm Giá rẻ - An Toàn - Nhanh Chóng”. Phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo, có trách nhiệm cao với công việc… Đáp ứng đầy đủ yêu cầu của Quý khách đề ra. Nhận vận chuyển hàng hóa tại TPHCM kể cả đi các tỉnh thành phía Nam.

Chuyên cho thuê xe cẩu thùng 3.5 tấn, 5 tấn nhằm phục vụ các công trình xây dựng và tháo dỡ hàng hóa tại khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận.

Đội ngũ cán bộ, nhân viên giỏi chuyên môn nghiệp vụ, rất giàu kinh nghiệm trong quản lý, điều hành vận tải, sẵn sàng tư vấn miễn phí cho khách hàng.
Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi quý khách chỉ phải bỏ ra phí dịch vụ vận chuyển tiết kiệm nhất, nhưng sẽ nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Thuê xe cẩu tự hành 5 tấn


Chúng tôi có đội ngũ lái xe cẩu tự hành, có tay nghề và trình độ kỹ thuật vững vàng, có chứng chỉ lái cẩu, có khả năng xử lý tốt các tình huống khi cẩu và vận chuyển đặc biệt là luôn luôn bảo đảm an toàn tuyệt đối cho các loại hàng trong quá trình nâng hạ, vận chuyển. Đội ngũ lái cẩu của chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng các yêu cầu của quý khách.

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu tự hành 2 tấn, 3,5 tấn, 5 tấn, 8 tấn, 10 tấn, 15 tấn vận chuyển hàng bằng xe cẩu tự hành tại TPHCM và từ TPHCM đi các tỉnh.

Lợi ích khi bạn chọn cho thuê xe cẩu của chúng tôi.

- Khi khách hàng thuê xe cẩu, chúng tôi sẽ cử lái xe đi theo để hướng dẫn cách thức vận hành cẩu tự hành.

- Có giá ưu đãi cho những khách hàng dài hạn.
- Cho thuê xe cẩu theo ca, theo tuần, theo tháng, trung hạn, dài hạn tùy thuộc cường độ, mức độ sử dụng. Nếu quý khách muốn thuê theo hình thức ca xe(tính giờ) nhân viên điều hành của chúng tôi sẽ ước lượng một cách chính sác khối lượng hàng hóa cần bốc xếp và sẽ đưa ra tư vấn ,báo giá hợp lý cho từng hợp đồng cụ thể.
- Giá cả rẻ nhất tại Hà Nội
- Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng xe.


Liên Hệ

Dịch vụ cẩu hàng – Cho thuê xe cẩu tự hành

Di Động : 0902.338.613 (A.Hoàng)

Công Ty TNHH Dịch Vụ – Vận Tải Vinh Hoa

Website : www.xetaicauhcm.com

Đ/C : 37 Tân Thới Nhất 06, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp.HCM

No comments:

Post a Comment