Cho Thuê Xe Cẩu Cho Thuê Xe Cẩu Cho Thuê Xe Cẩu giá rẻ

Friday, November 6, 2015

DỊCH VỤ CẨU HÀNG GIÁ RẺ

DỊCH VỤ CẨU HÀNG GIÁ RẺ UY TÍN:

Bạn đang sở hữu một xưởng cơ khí hay một nhà kho với số lượng hàng hóa lớn?
Bạn đang không biết phải làm sao để vận chuyển chúng???
Hãy để những việc khó khăn đó cho chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn!
Công ty chúng tôi với kinh nghiệm lâu năm và một đội ngũ nhân công lành nghề, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng đến từng mitimet. Công ty chúng tôi với dịch vụ cẩu hàng uy tín, chất lượng, quý khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí mà giá cả lại hết sức cạnh tranh. Quý khách hàng sẽ thật sự an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, hàng hóa của quý khách sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Ngoài ra Công ty chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ cho thuê xe cẩu và nhiều thiết bị chuyên dụng, xe nâng…để tháo dỡ, lên xuống hàng nếu khách hàng có yêu cầu
Hãy đến với chúng tôi để chúng tôi chia sẽ gánh nặng cùng bạn!

SỰ LỰA CHỌN ĐẾN KHÁCH HÀNG:

- Cẩu hàng lên xuống ô tô.
- Dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp, di dời kho xưởng, cảng biển, cảng hàng không, bến tàu xe,..
- Dịch vụ chuyển nhà tại tphcm.
- Dịch vụ đóng hàng, tháo dỡ, xuống hàng container
- Cẩu hàng hóa theo đơn đặt hàng.
- Dịch vụ chuyển hàng nông sản, hải sản.
- Dịch vụ chuyển hàng hóa siêu thị, thiết bị công nghệ.
- Dịch vụ vận chuyển máy móc,thiết bị, vật liệu xây dựng/
- Làm việc liên tục 24/24 kể cả ngày nghĩ, Lễ, Tết. chúng tôi sẽ có mặt ngay khi quý khách gọi.

QUY TRÌNH CẨU HÀNG:

– Xác định hàng hóa cần chuyển, vị trí sắp xếp hàng hóa như kho bãi, container…
– Đo lường số lượng, trọng lượng, khối lượng tịnh hàng hóa.
– Xác định số lượng nhân công và thời gian hoàn thành.
– Báo giá tổng thể dịch vụ.
Công ty làm việc với phương châm LUÔN LUÔN LẮNG NGHE, SẴN SÀNG PHỤC VỤ, chúng tôi đảm bảo uy tín chất lượng, nhanh chóng và chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng một chất lượng dịch vụ tốt nhất. Sự hài lòng của khách hàng là động lực cho chúng tôi.
Nếu trong quá trình làm việc có xảy ra thiệt hại, đỗ vỡ hàng hóa, công ty chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm và bồi thường thõa đáng đến quý khách hàng.
Hãy để dịch vụ cho thuê xe cẩu và dịch vụ cẩu hảng chia sẽ gánh nặng cùng bạn!





No comments:

Post a Comment