Cho Thuê Xe Cẩu Cho Thuê Xe Cẩu Cho Thuê Xe Cẩu giá rẻ

Monday, November 23, 2015

DỊCH VỤ CẨU HẢNG GIÁ RẺ TAI TPHCM

DỊCH VỤ CẨU HÀNG, GIẢI PHÁP HOÀN HẢO CHO NHỮNG MÓN HÀNG NẶNG.

Hãy để chúng tôi chia sẽ những gánh nặng cùng bạn !
công ty chúng tôi với những dịch vụ cẩu hàng, cho thuê xe cẩu, chúng tôi sở hữu những chiếc xe cầu với công suất từ nhỏ đến lớn, từ 2 tấn, 3 tấn, 5 tấn , 8 tấn …đến 15 tấn, dịch vụ thuê xe cẩu của chúng tôi luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, mang lại sự thuận lợi tối ưu và an toàn tuyệt đối cho hàng hóa của khách hàng. chúng tôi sẵn sàng phục vụ khách hàng ở khắp các quận tại tphcm: từ quận 1 đến quận 12, và các quận lân cẫn như Bình Tân, Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Thạnh,...và các tỉnh thành khác.

Ngoài các dịch vụ:

  -Dịch vụ cẩu hàng hóa
  -Cho thuê xe cẩu, cho thuê xe tự hành,..
  -Dịch vụ đóng gói hàng vận chuyển 
  -Dịch vụ di dời máy móc thiết bị lên những vị trí cao .
  -Dịch vụ cẩu vật liệu xây dựng nhà cửa, các công trình kiến trúc
Không chỉ như vậy, dịch vụ cho cho thuê xe cẩu tại tphcm, chúng tôi còn có tính chuyên nghiệp cao với tiêu chí chất lượng hàng đầu:
  • Tư vấn, hỗ trợ, tiếp nhận yêu cầu thuê xe của khách hàng với tổng đài hoạt động liên tục vào tất cả các ngày trong tuần, 24/24h.
  • Dịch vụ thuê xe cẩu tự hành đơn giản, thuận tiện khi đăng ký và thường là khách hàng không phải đặt cọc tiền.
  • Đúng ngày, giờ khách hàng yêu cầu, chúng tôi đảm bảo xe có mặt đúng thời gian và địa điểm để phục vụ.
  • Lái xe của chúng tôi được tuyển chọn kỹ càng, có tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm thực tế, đảm bảo an toàn và thuận lợi tối đa cho hàng hóa của khách hàng.
  • Ưu đãi, giảm giá cho những khách hàng thân thuộc
  • Tất cả mọi chi phí đã được chúng tôi kê khai rõ ràng trong hợp  đồng

No comments:

Post a Comment