Cho Thuê Xe Cẩu Cho Thuê Xe Cẩu Cho Thuê Xe Cẩu giá rẻ

Sunday, December 27, 2015

8 CAM KẾT LỢI ÍCH TỪ DỊCH VỤ CHO THUÊ XE CẨU TẠI TPHCM

Công ty Vinh Hoa chúng tôi không chỉ cho thuê xe cẩu tại TPHCM và chúng tôi còn cho thuê xe cẩu ở bất kỳ tỉnh nào trong cả nước, bạn đang có nhu cầu cần thuê xe cẩu chúng tôi luôn sằn sàng phục vụ và cung cấp xe cần thuê tận nơi quý khách cần. Cũng như các dịch vụ cho thuê xe cẩu khác, dù là tỉnh nào trong cả nước chúng tôi cũng có những chính sách về dịch vụ thuê xe giống nhau , dưới đây là những dịch vụ cho thuê xe cẩu tại TPHCM của công ty chúng tôi

  • Cho thuê xe cẩu liên tục, phục vụ 24/24h cùng với đội ngũ lái xe kinh nghiệm, lâu năm kết hợp với đầy đủ trọng tải từ bé tới lớn như : 2 tấn, 2,5 tấn, 3,5 tấn , 5 tấn, 8 tấn,10 tấn, 12 tấn, 25 tấn, 30 tấn ,50 tấn.
  • Cho thuê xe cẩu tự hành: ngắn hạn, trung hạn, dài hạn với những thủ tục đơn giản
  • Giá thuê xe cẩu luôn được cập nhật liên tục, đảm bảo giá cực rẻ, luôn phù hợp với mọi nhu cầu thuê xe của quý khách, vui lòng trực tiếp gọi điện cho bộ phận chăm sóc khách hàng và tư vấn để được báo giá chính xác nhất, tránh những thông tin giá cũ.
  • Hình thức cũng như quá trình cho thuê xe cẩu tại công ty chúng tôi luôn đáp ứng theo nhu cầu cần thuê xe của quý khách, tùy thuộc vào khách hàng chỉ cần quý khách nói rõ thuê xe với nhu cầu như thế nào, chúng tôi sẽ bố trí cho thuê xe và giá cả hợp lý nhất tới khách hàng.

8 cam kết mang đến lợi ích tối ưu nhất cho khách hàng:

  1. - Gía thành hợp lý
  2. - Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.
  3. - Đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, tay nghề cứng, thông thuộc hệ thống đường xá, xử lý đường đi linh hoạt
  4. - Xe luôn sẵn có với dàn xe đời mới đa dạng, chất lượng máy móc đảm bảo, tiện nghi.
  5. - Có chế độ ưu đãi với khách hàng lâu dài và lâu năm.
  6. - Có báo giá cho từng loại xe từng chặng đường.
  7. - Nhận thanh toán bằng nhiều hình thức, có đầy đủ giấy tờ chứng từ cần thiết cho khách hàng.
  8. - Ký hợp đồng linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng

Liên hệ:

Dịch vụ cẩu hàng – Cho thuê xe cẩu tự hành

Di Động : 0902.338.613 (A.Hoàng)

Công Ty TNHH Dịch Vụ – Vận Tải Vinh Hoa

Website : www.xetaicauhcm.com


Đ/C : 37 Tân Thới Nhất 06, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp.HCM

No comments:

Post a Comment