Cho Thuê Xe Cẩu Cho Thuê Xe Cẩu Cho Thuê Xe Cẩu giá rẻ

Monday, August 8, 2016

THUÊ XE CẨU TPHCM, GIÁ RẺ BẤT NGỜ !

Dịch vụ thuê xe cẩu tphcm.

Dịch vụ vận tải của công ty chúng tôi phục vụ 24/24 tại TP.HCM và các quận huyện : 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11, Quận 12, Thủ Đức, Tân Phú, Tân Bình, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh, Bình Tân, thuê xe cẩu quận Bình Chánh, Cần Giờ, Củ Chi, thuê xe cẩu quận Hóc Môn, Nhà Bè..

Ưu điềm từ dịch vụ của chúng tôi.

Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ không còn phải lo lắng vì chúng tôi sẽ giải quyết những ưu tư cho quý khách hàng. Vá quý khách hoàn toàn yên tâm về uy tín cũng như chất lượng mà chúng  tôi mang lại. Công ty vận tải của chúng tôi với đa dạng các loại xe cẩu từ cẩu với trọng lượng nhỏ 2 tấn - 15 tấn, đến những cẩu  trọng tải lớn: 25 tấn, 45 tấn, 50 tấn, 100 tấn. Ngoài ra để phục vụ cho các công trình chúng tôi có đầy đủ các phương tiện: xe nâng, đầu kéo, cần cẩu,,...với chất lượng xe luôn đảm bảo an toàn, luôn được kiểm định và bảo trì đúng thời hạng.

Công ty chúng tôi
 với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, với những tài xế luôn cẩn trọng, tỉ mỉ luôn luôn đảm bảo an toàn chất lượng hàng hóa cho quý khách hàng.

Đối với những khách hàng thân thiết chúng tôi luôn có những chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Ưu điểm của dịch vụ cho thuê xe cẩu tphcm:

  • Chuyên cẩu các thiết bị máy móc lên độ cao trong phạm vi chật hẹp
  • Đa dạng các loại xe tải, xe cẩu: Xe cẩu thùng, Xe cẩu KATO, Xe cẩu Vicker
  • Đáp ứng nhanh thời gian giao nhận, vận chuyển vào mọi thời điểm
  • Tư vấn cho Quý khách hàng chọn loại xe phù hợp và rẻ nhất cho từng loại hàng hoá, từng loại xe và từng cung đường
Cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ cho thuê cẩu tự hành chuyên nghiệp, với đội ngũ lái xe nhiều năm kinh nghiệm, có khả năng xử lý các tình huống có thể xảy ra trong quá trình làm việc, hệ thống xe cẩu tự hành được kiểm định chất lượng và cấp giấy phép hoạt động trên hầu hết các tuyến phố, QUý khách hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi áp dụng các chính sách ưu đãi, khuyến mại với những khách hàng thường xuyên thuê cẩu tự hành và sử dụng các dịch vụ vận tải của chúng tôi


No comments:

Post a Comment