Cho Thuê Xe Cẩu Cho Thuê Xe Cẩu Cho Thuê Xe Cẩu giá rẻ

Sunday, July 31, 2016

dịch vụ cho thuê xe cẩu, xe cẩu thùng,...tại tphcm

Dịch vụ cho thuê xe cẩu – dịch vụ cẩu hàng tphcm

Vinh Hoa đảm bảo, vận chuyển hàng hóa an toàn, đúng tiến độ tại Tp.HCM, uy tín, giá rẻ, với cách làm việc chuyên nghiệp, phục vụ tốt nhất, chắc chắn làm hài lòng khách hàng.

Trong thời điểm mà kinh tế phát triển với mọi ngành nghề, các hoạt động sản xuất, kinh doanh, nhu cầu vận chuyển các trang thiết bị là rất lớn. Tuy nhiên, chi phí đầu tư những chiếc xe cẩu là không nhỏ, ngoài ra còn nhiều chi phí khác để duy trì hoạt động của xe như: xăng dầu, bảo dưỡng, thuê lái xe,… lựa chọn dịch vụ 
thuê xe cẩu của chúng tôi đang được nhiều cá nhân, đơn vị áp dụng và có nhiều thuận lợi nhất định.

Cho thuê xe cẩu tphcm có gì hấp dẫn ?

Đến với Vinh Hoa, quý khách hàng sẽ không còn phải lo lắng vì chúng tôi sẽ giải quyết những ưu tư cho quý khách hàng. Vá quý khách hoàn toàn yên tâm về uy tín cũng như chất lượng mà chúng  tôi mang lại. Công ty vận tải Vinh Hoa với đa dạng các loại xe cẩu từ cẩu với trọng lượng nhỏ 2 tấn - 15 tấn, đến những cẩu  trọng tải lớn: 25 tấn, 45 tấn, 50 tấn, 100 tấn. Ngoài ra để phục vụ cho các công trình chúng tôi có đầy đủ các phương tiện: xe nâng, đầu kéo, cần cẩu,,...với chất lượng xe luôn đảm bảo an toàn, luôn được kiểm định và bảo trì đúng thời hạng.
Công ty Vinh Hoa với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, với những tài xế luôn cẩn trọng, tỉ mỉ luôn luôn đảm bảo an toàn chất lượng hàng hóa cho quý khách hàng.
Đối với những khách hàng thân thiết Vinh Hoa luôn có những chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Bạn có muốn giải quyết những nổi lo với một chi phí cực kì ưu đãi, tiết kiệm thời gian, công sức và công việc thì hoàn thành ngoạn mục.

Ngoài ra Vinh Hoa còn cho thuê xe cẩu tại Quận 1, Quận 2 Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình , Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Phú, Quận Bình Tân, Quận Thủ Đức,  Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh.

No comments:

Post a Comment