Cho Thuê Xe Cẩu Cho Thuê Xe Cẩu Cho Thuê Xe Cẩu giá rẻ

Sunday, May 15, 2016

dịch vụ cho thuê xe cẩu Vinh Hoa tại tphcm

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE CẨU VINH HOA TẠI TPHCM

Dịch vụ cho thuê xe cẩu, vận chuyển bằng xe cẩu, vận chuyển bằng xe nâng,...là những dịch vụ mà công ty vận tải Vinh Hoa cung cấp đến quý khách hàng có nhu cầu về vận chuyển hàng hóa với khối lượng hàng hóa vừa, nhỏ và lớn. 
Ngày nay, do tính chất nhu cầu công việc vận chuyển, di dời hàng hóa, kho xưởng, máy móc,... của các công ty, xí nghiệp ngày càng đa dạng và được quan tâm nhiều hơn, chính vì vậy công ty Vinh Hoa ra đời nhằm chia sẻ, đơn giản hóa những công việc nặng nhọc của quý khách hàng trên khắp tphcm từ quận 1 đến quận 12, từ quận Tân Bình, Bình Thạnh, Hóc Môn, Thủ Đức,...và kể cả các tinh thành lân cận như Bình Dương, Long An, những khu công nghiệp, kho xưởng khác,...
Bên cạnh đó, để đảm bảo phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, ngoài những dịch vụ cho thuê xe cẩu, vận chuyển bằng xe cẩu, vận chuyển bằng xe nâng, công ty Vinh Hoa còn kết hợp cho ra đời nhiều dịch vụ khác như: vận chuyển trọn gói kho xưởng, vận chuyển liên tỉnh, xe cứu hộ giao thông.
Công ty vận tải Vinh Hoa với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, với kỹ thuật chuyên môn cao trong vận hành và làm việc đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
Dịch vụ cho thuê xe cẩu, thuê xe cẩu giá rẻ tại tphcm vận chuyển bằng xe cẩu của công ty chúng tôi với đa dạng các dòng xe hiện đại, đa dạng các trọng tải từ 1 tấn, 3 tấn, 5 tấn đến những xe chuyên dụng trọng tải lớn 20 tấn, 30 tấn, 50 tấn. Luôn phục vụ khách hàng 24/24 với phương châm làm việc lấy khách hàng làm trung tâm, "tất cả vì sự thành công"
Quý khách hàng có nhu cầu phục vụ xin vui lòng liên hệ:

Dịch vụ cẩu hàng – Cho thuê xe cẩu tự hành
Di Động : 0933.033.183 (A. Quân)
Công Ty TNHH Dịch Vụ – Vận Tải Vinh Hoa
Đ/C : 37 Tân Thới Nhất 06, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp.HCM

No comments:

Post a Comment